So với các đội bóng lớn tại châu Âu, doanh thu của Bayern chưa phải ghê gớm. Cần biết tại mùa giải 2013/14, Man United còn kiếm nhiều hơn với 533 triệu euro. Barcelona cũng đạt doanh thu tới 530 triệu euro, còn Real không có đối thủ tại châu Âu với 603 triệu euro.
 
Tuy nhiên đây cũng là bước tiến nhảy vọt của Hùm xám. Trước đó Bayern chưa bao giờ cán mốc 500 triệu euro doanh thu. Con số ấn tượng 528 triệu euro tại mùa giải 2013/14 đã tăng 22% so với mùa giải 2012/13 (432,8 triệu euro). Doanh thu tăng kéo theo lợi nhuận cũng tăng khi Bayern lãi ra 16,5 triệu euro tại mùa 2013/14, nhiều hơn 2,5 triệu euro so với mùa giải trước đó.
 
Những thành công trên sân cỏ tạo thuận lợi rất lớn cho việc “làm ăn” của Bayern. Đơn cử như chuyện bán áo đấu, đội chủ sân Allianz Arena thu về 1,2 triệu euro tại mùa trước, nhiều hơn tổng doanh thu bán áo của 17 CLB khác tại Bundesliga gộp lại. Tính ra, các sản phẩm thương mại của Bayern đã mang về doanh thu tới 105 triệu euro mùa trước, nhiều hơn 22,2 triệu euro so với mùa 2012/13. Tất cả góp phần giúp tổng doanh thu của Hùm xám vượt ngưỡng nửa tỷ euro.
 
BAYERN LÀ THƯƠNG HIỆU SỐ MỘT
 
 
Theo xếp hạng của Brand Finance Football (công ty tư vấn tại Anh), Bayern là đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất trong năm 2014 với 657 triệu euro.